May áo thun đồng phục giá rẻ tại quận Tân Bình TP.HCM

May áo thun đồng phục giá rẻ tại quận Tân Bình, TP.HCM



Áo thun trở thành một trong những trang phục đồng phục của nhiều công ty,áo thun sự kiện,  nhà hàng,… thậm chí của quán ăn, , quán café… Bởi chính sự tiện lợi của áo thun mang lại.

Chúng tôi, Đồng phục Thiên Phước chuyên cung cấp áo thun đồng phục giá rẻ uy tín - chất lượng. Với mục tiêu khách hàng là thượng đế, chúng tôi tự tin đầu tư xưởng may, trang thiết bị máy móc hiện đại. Nhắm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với mong muốn tạo ra sản phẩm áo thun luôn chất lượng, đẹp làm hài lòng sự ủng hộ của quý khách hàng.



Đồng phục Thiên Phước, chúng tôi luôn  tự hào rằng chúng tôi có thể mang tới cho bạn một cái giá áo gốc tại xưởng, không qua trung gian. Có xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian.
Xưởng chúng tôi được đặt tại quận Tân Bình ,TP.HCM, với dây truyền khép kín từ khâu tư vấn đến sản xuất.  Nguồn lực luôn giàu mạnh, tinh thần sẳn sang phục vụ khách hàng, tạo ra những sản phẩm - áo thun luôn chất lượng nhưng giá cả phù hợp.

Văn phòng đặc tại quận Tân Bình, luôn có nhân viên trực văn phòng , sẵn sàn tư vấn nhiệt tình. Toàn thể nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, làm việc với tinh thần yêu nghề, nhiệt huyết với khách hàng,  “ Khách hàng là thượng đế”.

Chính sự đặc biệt ấy, chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng của mình.

Hãy liên hệ chúng tôi cùng trãi nghiệm sự hài lòng!
ĐT: 0938 567 323 - 0938 767 323
Địa chỉ: 002, Bàu Cát 7, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Covid-19 chưa hết, Tuần lễ thời trang New York vẫn sẽ diễn ra vào tháng 9

Đặt áo lớp đẹp uy tín, chất lượng ở đâu?

Tuyệt chiêu làm áo lớp đẹp giá rẻ ở Vũng Tàu