Tuyệt chiêu làm áo lớp đẹp giá rẻ ở Vũng Tàu

Tuyệt chiêu làm áo lớp đẹp giá rẻ ở Vũng Tàu

Áo lớp, áo nhóm thể hiện tinh thần đoàn kết tập thể, mang theo những thông điệp, khẩu hiệu với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Vì vậy để có được mẫu áo lớp đẹp thì các bạn cần tham khảo qua các tuyệt chiêu sau đây:



- Áo lớp đẹp là phải đơn giản: 

Đơn giản không có nghĩa là ít chi tiết, ít màu sắc, đơn giản nghĩa là cần tập trung vào nhân tố chính, chi tiết quan trọng nhất cần in trên áo lớp.


- Không tham chi tiết:

Không in quá nhiều hình ảnh, màu sắc lên áo, vì sẽ gây rối mắt và rất khỏ bảo quản áo về sau. cần chọn lọc, cách điệu hình ảnh, câu chử, không ôm đồm, hoa lá cành,...



- Thiết kế áo lớp theo phong cách Typo

Đây là một dạng thiết kế mà sẽ cách điệu các câu chữ, sologan  thành những hình dạng, bố cục đẹp, lạ mắt, hấp dẫn chứ không chỉ đơn thuần là gõ chữ ra.



- Thiết kế áo lớp theo phong cách chibi

Dạng thiết kế này chủ yếu cách điệu hình người, đồ vật, cây cối,... thành những nhân vật có tay chân ngộ nghĩnh, thể hiện phong cách riêng của từng lớp.



>> Liên hệ đặt may áo lớp giá rẻ ở Vũng Tàu

Làm áo lớp giá rẻ với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm áo lớp, Bộ phận thiết kế trẻ ăng động tự tin design lên nhũng mẫu áo lớp không những đẹp độc lạ mà còn rất ư là phong cách mạng đậm cá tính riêng của từng lớp.

ĐT: 08-66 801 553
Hotline: 0938 767 323

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Covid-19 chưa hết, Tuần lễ thời trang New York vẫn sẽ diễn ra vào tháng 9

Đặt áo lớp đẹp uy tín, chất lượng ở đâu?